Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

Thuê xe 24 chỗ: Nên chọn hình thức nào?

Hợp đồng Thuê xe 24 chỗ cho doanh nghiệp tại Hà Nội


Hợp đồng Thuê xe 24 chỗ Hà Nội

Hợp đồng thuê xe là điều kiện ràng buộc giữa khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ. https://thuexevanan.com/bat-mi-kinh-nghiem-thue-xe-du-lich-24-cho-uy-tin-tai-ha-noi.html Nên trong hợp đồng cần phải ghi rõ thông tin xe, và các thông số trên xe. Tình trạng xe hiện tại như thế nào để tránh những bất lợi sau này.

Lưu ý khi Thuê xe 24 chỗ Hà Nội

– Thuê xe cần phải có hợp đồng với các điều khoản rõ ràng

– Kiểm tra kỹ chất lượng xe

– Xác định lịch trình cụ thể và yêu cầu cung cấp các nhu yếu phẩm cần có

Trên đây là những thông tin bạn cần biết và cần xác định ngay. Từ trước khi tiến hành đặt dịch vụ Thuê xe 24 chỗ Hà Nội.






Quản trị tự động

Doanh nghiệp có thể sử dụng hệ thống công nghệ thông tin tiên tiến với các công cụ trực quan để không chỉ nhanh chóng tìm đặt xe, mà còn có thể theo dõi và xử lý đơn hàng, quản lý lịch điều xe, theo dõi công nợ thông qua các tài khoản trên hệ thống trực tuyến.

Đặt xe trực tuyến: Không cần gọi điện thoại hay gửi mail, toàn bộ thông tin được quản lý trên hệ thống.

Trao quyền chủ động: thuê xe 24 chỗ hà nội giá rẻ Thay vì tất cả phải qua đầu mối của là phòng hành chính quản trị, các phòng ban khi có nhu cầu sử dụng xe có thể tự đặt xe. Phòng hành chính quản trị chỉ cần phê duyệt hoặc cấp hạn mức để phòng ban tự quyết định.

Thông tin xe và tài xế: Có thể kiểm tra trực tiếp trên hệ thống, ngoài ra Thuê xe Van An còn gửi tin nhắn chi tiết đến hành khách

Lịch xe: Tất cả các đơn hàng (booking) được hiển thị rõ ràng trên lịch để tiện theo dõi.

Công nợ: Chi phí tất cả các đơn hàng được quản lý trên hệ thống để doanh nghiệp chủ động theo dõi công nợ, xuất bảng kê đối chiếu với hoá đơn tài chính.
Tự động hoá điều hành

Với hệ thống điều hành hoàn chỉnh bằng công nghệ và quy trình chặt chẽ, việc điều hành xe cho khách hàng được tối ưu hoá bảo đảm nhanh và giảm thiểu tối đa sai sót để các doanh nghiệp yên tâm khi dùng dịch vụ của Thuê xe Van An. Thông tin hành khách, điểm đón, hành trình, và thời gian được chuyển tự động cho nhà xe và tài xế thông qua tin nhắn và ứng dụng trên điện thoại để bảo đảm sự chính xác kể cả khi có sự thay đổi.

Với những điểm ưu việt trên, đặc biệt là khả năng hỗ trợ doanh nghiệp quản trị tự động, Thuê xe Van An đã tạo được sự hài lòng cho nhiều khách hàng doanh nghiệp trong thời gian qua. Chúng tôi tự hào là đã và đang cung cấp dịch vụ cho các tổ chức, các doanh nghiệp trong nước và các công ty nước ngoài. thuê xe ô tô 24 chỗ theo tháng
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét