Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2020

Cho Thuê Các Loại Xe du lịch 30 Chỗ Đời Mới Ở tại Hà Nội

Cho thuê xe 30 chỗ giá rẻ nhất tại hà nội


Quý khách thuê xe 30 chỗ càng sớm giá càng rẻ.

Những lý do khiến bạn phải chọn thuê Xe du lịch 30 Chỗ của Vạn An.

xe 30 chỗ cao cấp, đời mới, đầy đủ tiện nghi:

Một trong những yếu tố hàng đầu mà quý khách thuê xe 30 chỗ quan tâm là hình thức và chất lượng xe. Để đáp ứng yêu cầu này của quý khách, tất cả xe 30 chỗ của Vạn An luôn luôn được đầu tư mới.

Một chiếc xe đời mới, sạch sẽ đầy đủ tiện nghi là những gì mà Vạn An mang đến cho quý khách khi thuê Xe du lịch 30 Chỗ của Vạn An.

Tài xế Xe du lịch 30 Chỗ nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, vui vẻ:

Với tiêu chí “ Chất lượng tạo uy tín”. Đội ngũ tài xế Vạn An với nhiều năm kinh nghiệm trong việc lái xe, rành đường, nhiệt tình, vui vẻ với khách hàng.

Tài xế Xe du lịch 30 Chỗ của Vạn An luôn đúng giờ, chạy đúng luật, không phóng nhanh vượt ẩu, luôn đặt an toàn của khánh hàng là trên hết.

Giá thuê xe 30 chỗ tốt nhất thị trường:

Với chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, Vạn An hiểu rằng giá thêu xe 30 chỗ luôn là vấn đề khi quý khách có nhu cầu thuê xe 30 chỗ tại Hà Nội. thuê xe 16 chỗ đi đền ông Hoàng Mười Hiểu được điều đó, Vạn An luôn cân đối và đưa ra mức giá phù hợp nhất đối với từng nhu cầu và lộ trình đi của khách hàng.

Xe giá rẻ chưa phải là tốt vì mục đích cuối cùng của khách hàng khi thuê xe 30 chỗ phục vụ cho mình là chất lượng, có một chuyến đi an toàn, vui vẻ.

Cho thuê Xe du lịch 30 Chỗ uy tín, chuyên nghiệp:

Vạn An luôn được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê xe 30 chỗ tai Hà Nội. Và là đối tác lớn của nhiều công ty, nhà máy, đoàn thể,… Chính điều đó đã làm nên tên tuổi và uy tín của Vạn An.





Bảng giá cho thuê Xe du lịch 30 Chỗ từ Hà Nội

thuê Xe du lịch 30 Chỗ hà nội

Các loại xe 24-30 chỗ hiện có.

….Huyndai County 30 chỗ…Huyndai County 24 chỗ

Đội xe đời mới, lái xe chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Đưa đón tận nơi của bạn. Nhanh chóng, chính xác, đúng giờ.

Cho Thuê xe 30 chỗ & 30 Chỗ Giá Rẻ Tại Hà Nội

dịch vụ cho thuê xe 29 – 30 chỗ:

– Qúy khách hàng thân mến!

– Nhu cầu đi lại của chúng ta mỗi ngày một tăng lên. Bên cạnh đó nhu cầu về sử dụng các dòng xe mới, giá thuê xe 29 chỗ dòng xe cao cấp để phục vụ đi lại ngày càng nhiều. Nhận biết được điều này, Saigon Star đã đưa về Công ty hàng loạt các loại Xe du lịch 30 Chỗ – 30 chỗ cao cấp:

– Các dòng xe Cty hiện có Cho thuê xe 30 chỗ – 30 chỗ tại Hà Nội như sau:

Xe Samco 30 chỗ

Xe Thaco 30 chỗ cao cấp

Xe Universe 30 chỗ cap cấp

– Với các loại xe và đội ngũ xe kể trên, Vạn An hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi yêu cầu đi lại của quý khách.

– Ngoài việc đào tạo đội ngũ tài xế – phụ xe chuyên nghiệp, tận tâm, thì chất lượng xe và tính ưu việt của xe được bổ sung rất nhiều các trang bị tiện ích trên xe (Như Wifi, Tivi, Âm Thanh, Micro,…). Vạn An chắc chắn sẽ mang lại cho Quý khách hàng một chuyến đi an toàn, lịch sự và sự hài lòng trọn vẹn.

– Hãy bốc máy và “Alo Ngay – Để Có Xe Chạy”. Cam kết giá cho thuê xe rất cạnh tranh và tốt nhất tại Hà Nội

https://thuexevanan.com CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Ô TÔ VẠN AN Mã số thuế: 0107066733 Địa chỉ: Số 12 ngõ 295 Lĩnh Nam, phường Lĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, HN VPGD: Phòng 507 – E5 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội Hotline: 0989403456 – 0962644867 Email: thuexevanan@gmail.com


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét