Thứ Hai, 30 tháng 3, 2020

Cho thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội

Tại sao nên thuê xe 29 chỗ tại Xe Vạn An?

Với những chuyến công tác, du lịch có số lượng thành viên tham gia đông đảo luôn cần đến phương tiện vận chuyển có tải trọng lớn. Những chiếc xe 29 chỗ là dòng xe phù hợp nhất dành cho các chuyến đi. Theo đó, dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đảm bảo chất lượng, uy tín chính là lựa chọn thích hợp nhất mà bạn đang tìm kiếm.

Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ chuyên nghiệp, uy tín

Nếu bạn đang ở tại khu vực miền Bắc hay ngay thủ đô Hà Nội thì thương hiệu Vạn An có thể là một địa chỉ cung cấp dịch vụ bạn không nên bỏ qua. Khi lựa chọn dịch vụ thuê xe ô tô 29 chỗ tại Vạn An, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều ưu điểm nổi bật nhu:

Kinh nghiệm nhiều trong lĩnh vực

Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, thuê xe 29 chỗ đi Quan Lạn chúng tôi đã thành công khi xây dựng thương hiệu vững mạnh, chiếm được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Doanh nghiệp không ngừng đầu tư dàn xe cho thuê chất lượng cao với số lượng lớn phục vụ yêu cầu của khách hàng.

Lĩnh vực hoạt động đa dạng

Các dịch vụ thường được khách hàng sử dụng nhiều, bao gồm:

Thuê xe đi du lịch, lễ hội

Thuê xe đón – tiễn sân bay nội bài

Thuê xe cưới – phục vụ đưa đón dâu

Thuê xe tháng – theo giờ – theo km và dài hạn

Thuê xe đưa đón công nhân, học sinh, xe hợp đồng..

Và các nhu cầu khác…

Dịch vụ xe du lịch 29 chỗ có lái cho thuê luôn được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ hoặc truy cập vào địa chỉ webiste: Vạn An để có thể chọn được dịch vụ thuê xe chất lượng tốt nhất.

Cách chọn dịch vụ thuê xe 29 chỗ chất lượng

Để thuê xe 29 chỗ là vấn đề khá đơn giản nhưng việc lựa chọn được dịch vụ đảm bảo uy tín, chất lượng với mức giá hấp dẫn lại hoàn toàn không hề dễ dàng. Dưới đây là một số cách để bạn tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe du lịch 29 chỗ tốt nhất.




thue xe 29 cho
thuê xe du lịch 29 chỗ phổ biến hiện nay

Thuê xe 29 chỗ Thaco Town

Ghế ngồi: Rộng rãi

Chỗ để chân: Rộng rãi

Chỗ để hành lý: Dạng gầm hàng dưới sàn xe

Điểm vượt trội: Bộ nhún hơi như xe 45 nên chạy rất êm , người thuê ngồi thoải mái .

Khi bạn tìm công ty cho thuê xe du lịch 29 chỗ tại Hà Nội để đi đường xa, bạn nên chọn Thaco Town vì đây là dòng xe tốt nhất trên thị trường. Thân xe rộng và dài nên các chỗ ngồi có không gian cực kỳ thoải mái cho hành khách khi thuê xe 29 chỗ . Với bộ nhún hơi như xe 45 chỗ, Thaco Town có thể nhẹ nhàng đi qua những đoạn đường gồ ghề mà không gây khó chịu cho hành khách thuê. Xe có gầm hàng rất rộng, chứa được nhiều hành lý, nên tránh được việc phải chồng chất đồ trong khoang xe. Tuy nhiên, dòng xe này khá tốt so với các dòng xe 29 chỗ khác nên giá thuê xe 29 chỗ Thaco Town này khá cao .

Thuê xe du lịch 29 chỗ Isuzu Samco

Ghế ngồi: Vừa đủ

Chỗ để chân: Vửa đủ

Chỗ để hành lý: Dạng gầm hàng dưới sàn xe

Điểm vượt trội: Cân bằng giữa giá thuê xe và tiện nghi

Isuzu Samco là loại xe 29 chỗ đời mới , tiện nghi, cũng là loại phổ biến nhất trong phân khúc các công ty cho thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội . Thân xe rộng rãi nhưng hơi nhỏ hơn so với xe du lịch 29 chỗ đời mới Thaco Town nên hành khách thuê tại Hà Nội cũng có chỗ ngồi thoải mái . Hầm xe du lịch 29 chỗ samco hơi nhỏ chỉ phù hợp để hành khách thuê thoải mái đem theo hành lý. Với hệ thống phuộc nhún hiện đại, Samco cũng chạy êm, tuy có hơi thua Thaco Town đôi chút. Khách có nhu cầu thuê xe 29 chỗ Hà Nội thường chọn Samco vì đây là lựa chọn có sự cân bằng giữa ngân sách và tiện nghi.

Thuê xe County 29 chỗ

Ghế ngồi: Hơi nhỏ

Chỗ để chân: Hơi nhỏ

Cốp xe: Không có gầm hàng mà chỉ có khoang nhỏ sau xe

Điểm vượt trội: Giá thuê xe du lịch 29 chỗ giá rẻ nhất ở dòng xe du lịch 29 chỗ

Hyundai County là dòng xe 29 chỗ Hà Nội loại nhỏ, có chỗ ngồi tương đối chật hơn so với Samco và Thaco Town. Khách đang tìm thuê xe 29 chỗ giá rẻ Hà Nội cần lưu ý một điểm khi chọn Hyundai County là xe không có gầm hàng, nên toàn bộ hành lý phải mang lên khoang và để một ít ở cốp phía sau xe. Vì vậy, thuê xe 29 chỗ Huyndai County giá rẻ County 29 chỗ không phù hợp cho việc thuê đưa đón sân bay nếu số người ngồi vừa đủ số ghế. Tuy nhiên, đối với khi thuê xe ô tô du lịch 29 chỗ các chặng đi ngắn dưới 3 tiếng và ít hành lý thì những hạn chế này cũng không thành vấn đề. Bạn hãy thuê xe County 29 chỗ và để dành tiền cho các khoản chi khác trong chuyến đi.





 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét