Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2020

Cho thuê xe 24 chỗ ở đâu giá rẻ, uy tín?

Thuê xe du lịch 24 chỗ ở Hà Nội chuyên trở khách du lịch


Bảng giá cho thuê xe 24 chỗ rẻ nhất ở tại Hà Nội

Giá thuê xe du lịch 24 chỗ Hà Nội hiện nay được các công ty báo cho khách hàng dựa trên các yếu tố như: Số ngày dùng xe: 1 ngày, 2 ngày hoặc nhiều hơn. Lịch trình của khách hàng: Điểm đón, điểm đến.... Và quan trọng nhất là số km di chuyển của khách hàng khi có nhu cầu thuê xe du lịch 24 chỗ. Vì vậy khi hỏi giá thuê xe, https://thuexevanan.com/cho-thue-xe-24-cho-di-tam-dao-2-ngay-1-dem-tron-goi.html Quý khách nên cung cấp đầy đủ các thông tin như: ngày đi, ngày về, lịch trình cụ thể có có được bảng giá chính xác nhất.

Thuê xe 24 chỗ tại Hà Nội ở đâu giá rẻ nhất?

Thuê xe 24 chỗ tại Hà Nội, khách hàng luôn có suy nghĩ làm sao để thuê được với mức giá rẻ nhất. Điều này không khó khi quý khách gọi tới các nhà cung cấp cho thuê xe du lịch để tham khảo. Vậy giá cho thuê xe du lịch 24 chỗ là bao nhiêu? Dưới đây là bảng giá để quý khách tham khảo:

Giá thuê xe 24 chỗ đi trong ngày:

Thuê xe 24 chỗ trong 1 ngày đi ngoại tỉnh giá giao động từ: 1.600.000đ - 2.000.000đ , phụ thuộc vào khoảng cách đi gần hay đi xa.

Giá thuê xe 24 chỗ đi đón tiễn sân bay Nội Bài

Giá xe du lịch 24 chỗ khoảng từ: 1.200.000đ - 1.500.000đ tùy theo ngày đầu tuần hay cuối tuần.

Giá cho thuê xe 24 chỗ đám cưới, ăn hỏi trong Hà Nội

Giá xe được tính theo ca: 900.000đ - 1.200.000đ cho một ca 4 tiếng - 6 tiếng.

Tuy nhiên nhiều công ty cho thuê xe 24 chỗ giá rẻ hơn các đơn vị khác nhưng lại không đảm bảo được chất lượng xe tốt. Vì vậy quý khách phải hỏi rõ về đời xe, loại xe trước khi quyết định đặt xe.

Đến với dịch vụ cho thuê xe 24 chỗ giá rẻ tại Hà Nội của thuê xe Vạn An, quý khách được cam kết đảm bảo chất lượng xe mới, lái xe chuyên nghiệp và báo giá tốt nhất. Để được tư vấn vui lòng liên hệ giá thuê xe 24 chỗ 1 ngày




Vì sao giá thuê xe tăng cao vào cuối tuần và ngày lễ?

Nhu cầu thuê xe tăng nhiều

Các đơn vị cho thuê xe có xu hướng giữ xe cho các hợp đồng tròn tour ngày lễ ngày cuối tuần.

Chi phí trả lương cho tài xế và nhân viên làm việc ngày lễ và ngày cuối tuần cao hơn so với ngày thường.

Giá thuê xe du lịch 12-16-24-29-45 chỗ phụ thuộc vào hình thức thuê xe

Hiện nay, cho thuê xe 24 chỗ có 2 hình thức thuê xe du lịch 45 chỗ - 29 chỗ - 16 chỗ khác nhau, đây cũng là yếu tố ảnh hưởng tới bảng báo giá cho thuê xe du lịch 45 chỗ - 29 chỗ - 16 chỗ. Trước hết, thuê xe tự lái sẽ có chi phí thấp hơn dịch vụ có lái. Nếu thuê tự lái thì bạn sẽ di chuyển theo ý muốn, đến những nơi theo sở thích của mình, bất cứ khi nào kể cả những lúc bạn gặp gỡ khách hàng riêng tư. Nếu thuê xe tự lái bạn phải tự lo tài xế, ngoài ra bạn phải trả thêm chi phí xăng, phí cầu đường, bến bãi . Nếu bạn thuê xe có lái thì giá sẽ cao hơn vì đã bao gồm trọn gói. Tuy nhiên, bạn nên thuê xe có lái chuyên nghiệp để có những chuyến đi an toàn và thuận lợi.

Thứ hai, thuê xe theo tháng hoặc theo ngày. Nếu bạn cần thuê xe liên tục, thường xuyên thì nên thuê xe theo tháng để tiết kiệm chi phí. Giá thuê xe theo tháng bao giờ cũng thấp hơn so với thuê theo ngày, và giá thuê theo hợp đồng năm, dài hạn sẽ thấp hơn so với thuê theo tháng hay ngắn hạn, vì lúc nào khách hàng dài hạn cũng sẽ được ưu đãi hơn. Tuy nhiên, Nếu chỉ cần thuê xe trong vài ngày thì nên dùng dịch vụ thuê xe theo ngày.



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét