Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2020

Lý do ? nên chọn dịch vụ xe 29 chỗ tại thuê xe Vạn An

Bảng giá cho thuê xe du lịch 29 chỗ tại Hà Nội

tại đây
thuê xe Vạn An một địa chỉ cho thuê xe 29 chỗ Tết giá rẻ tại Hà Nội chất lượng cao, uy tín, xe đời mới, hiện đại và giá cả phù hợp. Với sự đa dạng nhiều dòng xe 29 chỗ mang đến Quý khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp: xe du lịch 29 chỗ Samco, xe 29 chỗ Thaco,..

+ Chất lượng xe: Đẹp, tiện nghi và đời mới nhất. thuê xe 29 chỗ Hà Nội đi Ninh Bình giá rẻ Toàn bộ bộ xe phục vụ Quý du khách của Chúng tôi đều đảm bảo mới, hiện đại với đầy đủ tiện nghi và đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước những chuyến đi, đảm bảo an toàn và thoải mái cho suốt hành trình.

+ Lái xe: chuyên nghiệp, thân thiện và có trách nhiệm với kinh nghiệm nhiều năm luôn mang đến cho khách hàng chuyến hành trình du lịch an toàn, thoái mái và thư giãn nhất.

Với chất lượng xe mới, dịch vụ chuyên nghiệp, thuê xe Vạn An cam kết mang đến cho khách hàng giá cho thuê xe đi du lịch hè rẻ nhất tại Hà Nội. Mọi chi tiết cần tư vấn hãy liên hệ ngay với Chúng tôi để được báo giá tốt nhất.




Trong thế giới xe du lịch hiện nay, có rất nhiều dòng xe 29 chỗ với đủ kích cỡ, mục đích sử dụng và các tiện nghi khác nhau. Vì là loại xe có sức chứa vừa phải nên thuê xe du lịch 29 chỗ được rất nhiều người yêu thích và ưa chuộng sử dụng rộng rãi.

xe du lịch 29 chỗ vừa có thể đồng hành cùng bạn trong những chuyến du ngoạn xa nhà, vừa có thể phục vụ những đoàn khách tham dự các chương trình sự kiện quan trọng, đồng thời cũng rất thích hợp làm phương tiện đưa đón nhân viên đi làm hàng ngày…

giá thuê xe 29 chỗ Với tiêu chí chất lượng hoàn hảo, chúng tôi đã nhập về các dòng xe như Mercedes, Toyota, Hyundai, Aero Space… với ghế bật, máy lạnh êm ái, hệ thống chống sốc tốt nên được rất nhiều khách hàng thuê xe ưa chuộng. Qua nhiều năm phục vụ, Công ty thuê xe Vạn An là một trong những công ty cho thuê xe 29 chỗ được khách hàng đánh giá cao, có một chỗ đứng vững chắc trong nhận thức khách hàng mỗi khi có nhu cầu thuê xe âm lịch chất lượng cao.

Ngoài dịch vụ chất lượng, giá cả là một trong những yếu tố quan trọng khi quý khách thuê xe 29 chỗ. Chúng tôi luôn đảm bảo mức giá thuê xe 29 chỗ tại Thành phố Hà Nội tại Công Ty luôn cạnh tranh nhất trên thị trường.

Giá thuê xe 29 chỗ tại Thành Phố Hà Nội phụ thuộc vào lộ trình, thời gian của quý khách hàng, Tùy nhu cầu của quý khách hàng mà chúng tôi có thể báo giá thuê xe theo các hình thức sau:

- Giá cho thuê 29 chỗ - 30 chỗ theo tháng

- giá cho thuê 29 chỗ - 30 chỗ theo ngày

- Giá thuê xe du lịch 29 chỗ - 30 chỗ đi city

Công ty thuê xe Vạn An có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn tư vấn khách hàng một cách ân cần, nhiệt tình và vui vẻ. Nhân viên chăm sóc khách hàng luôn tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin để khách hàng hài lòng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại Công ty thuê xe Vạn An..

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn tận tâm tư vấn cho khách hàng những dòng xe và loại xe phù hợp với ngân sách của Quý khách để tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo một hành trình thoải mái.
















 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét